Giới thiệu Tam Thành Group

TAM THÀNH

Năng động – Sáng tạo – Chuyên nghiệp

THÔNG ĐIỆP TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác !

Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Tam Thành xin gửi tới Quý Khách hàng, Đối tác lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn sâu sắc vì sự đồng hành của Quý vị cùng Tam Thành trong suốt thời gian qua.

Được biết đến như một startup mới nổi trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chỉ trong thời gian ngắn Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Tam Thành đã nhanh chóng vươn lên và khẳng định mạnh mẽ vị trí hàng đầu tại Đồng Nai và đang mở rộng trên thị trường Đồng Nai.

Tam Thành luôn nỗ lực không ngừng để giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác; xây dựng đội ngũ kinh doanh trẻ trung, sáng tạo, tận tâm, giàu nhiệt huyết và đam mê chinh phục thử thách. Nhưng trên hết, luôn giữ vững đạo đức kinh doanh, đặt uy tín lên hàng đầu. Với những nét riêng biệt trong văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để Tam Thành khẳng định mục tiêu trở thành công ty số 1 về bất động sản tại thị trường Đồng Nai.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “phụng sự để dẫn đầu”, Tam Thành luôn cam kết mang lại tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Và trên tất cả, đó là đền đáp niềm tin mà Quý Khách hàng, Đối tác dành cho chúng tôi. Đồng thời đóng góp xây dựng giá trị cộng đồng nhân văn và bền vững.

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty Tam Thành.

Trân trọng !

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn

1. Tầm nhìn đến năm 2022:
Trở thành một bất động sản số 01 tại Trảng Bom
2. Tầm nhìn đến năm 2025:
Trở thành một công ty kinh doanh đa ngành, bao gồm:
· Bất động sản
· Xây dựng
· Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
· Giáo dục

Sứ mệnh

1. Cung cấp cho khách hàng:
· Những sản phẩm bất động sản giá trị;
· Dịch vụ chuyên nghiệp;
· Và những giải pháp đầu tư ưu việt nhất.
2. Xây dựng một doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi đào tạo những con người có giá trị: trí tuệ và tử tế.
3. Nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

1. Tâm: " Kinh doanh phải lợi Khách hàng - lợi Doanh nghiệp - lợi Cộng đồng"
2. Tín: "Coi trọng chữ tín như như máu và hơi thở của Con người"
3. Trí: "Đề cao và ưu tiên phát triển những con người trí tuệ" (Đức và Tài)

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG